Mua bán nhà đất giá rẻ tại Vũng Tàu ở đâu?

14:15 | 11/02/2015

Mua bán nhà đất giá rẻ tại Vũng Tàu ở đâu?

Trong những tháng cuối năm, nhu cầu mua bán nhà đất giá rẻ tại Vũng Tàu tăng mạnh, nhưng không phải ai cũng tìm được căn nhà ưng ý, do thiếu địa chỉ tư vấn đáng tin cậy.

mua ban nha dat gia re tai vung tau

Theo các chuyên gia bất động sản thì nhu cầu mua bán nhà giá rẻ tại Vũng Tàu tăng là do các nguyên nhân sau:

Thứ nhất: Về cơ cấu dân cư

Ở Thành phố Vũng tàu chiếm gần một nửa là công dân nhập cư, hiện đang ở nhà thuê và có mong ước sở hữu căn nhà riêng cho gia đình mình

Thứ hai: Số dân trong độ tuổi lao động cao, những cặp vợ chồng mới cưới nhiều, nên nhu cầu ở riêng cũng tăng cao.

Thứ ba: Thị trường bất động sản đang có xu hướng nóng trở lại, các nhà đầu cơ luôn tìm kiếm những nhà đất giá rẻ cần bán gấp để đầu tư sinh lợi

Thứ tư: Thời điểm cuối năm là lượng kiều hối đổ vể nhiều, trong khi thị trường vàng và chứng khoán không còn hấp dẫn như trước thì đầu tư nhà đất giá rẻ là một lựa chọn tốt nhất lúc này.

Cung không đủ cầu

phong_thuy_nha_dat

Theo nhận định của ông Nguyễn Thanh, Giám đốc sàn giao dịch BÁN NHÀ GIÁ RẺ VŨNG TÀU, hiện nay mỗi ngày công ty nhận được rất nhiều cuộc gọi nhờ mua bán nhà đất giá rẻ, phân khúc 1 đến 2 tỷ chiếm 70 % yêu cầu.

Do nắm bắt tình hình thị trường từ trước, Công ty đã lưu trữ hầu hết danh sách nhà giá rẻ cần bán trên địa bàn thành phố Vũng tàu, nên đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên do nhu cầu nhà ở còn rất lớn, nên sắp tới công ty sẽ mở rộng quy mô sàn giao dịch, nhằm giúp khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất giá rẻ tại Vũng Tàu có được những dịch vụ ưng ý nhất.

Ngoài ra, khi đến với công ty khách hàng còn được tư vấn miễn phí tất các thủ tục pháp lý liên quan đến mua bán nhà, hỗ trợ vay, đáo hạn ngân hàng. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất giá rẻ tại vũng tàu.

Theo: investor6669

Người viết : admin

Giới hạn tin theo ngày :

từ      đến      

Go to Top